ศูนย์บริการ

บริษัท เอนจิน จำกัดสำนักงานใหญ่: 604/3 อาคารพันทิพย์ประตูน้ำ ชั้น1 ห้องเลขที่ 167 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  10400
ENGINE Store : 604/3 Pantip Pratunam Building, 1st Floor, Room No. 167, Petchaburi Road, Petchaburi , Ratchathewi, Bangkok 10400

เปิดทำการ
วันทุกวัน  เวลา 11.00น.-19.00น.

ฝ่ายเคลมสินค้า

EngineCare Service

โทร. 082-525-0653, 063-306-1656

 


ขั้นตอนการเช็คประกันสินค้าออนไลน์ และการส่งเคลมสินค้า

1. ขั้นตอนการเช็ค Serial ประกันสินค้า

  • เข้า website www.engine.co.th
  • คลิกที่ >>>
  • กรอก Serial
  • สามารถดู Serial ที่ข้างกล่อง, ใต้กล่อง หรือ บนตัวสินค้า
  • วันที่ประกันเหลือ
  • วิธีการเช็คสถานะการเคลม

2. ขั้นตอนการส่งเคลมสินค้า

  • ส่งสินค้าพร้อมกล่อง
  • ระบุอาการเสียให้ชัดเจน
  • เขียนชื่อที่อยู่ เพื่อส่งสินค้ากลับพร้อมเบอร์ติดต่อของท่าน
  • เนื่องจากศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของ “โควิด-19″
    ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563    ลูกค้าสามารถส่งเคลมทางไปรษณีย์ได้ตามที่อยู่ดังนี้
    บริษัท เอนจิน จำกัด [โทร. 082-525-0653, 063-306-1656]
    เลขที่ 29/54 อรุณสุนทรีแฟคตอรี่แลนด์ ม.2 ถนน 345
    ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
  • สามารถส่งไปรษณีย์ไทย หรือ Kerry ที่ตามที่อยู่ บริษัท เอนจิน จำกัดสำนักงานใหญ่: 604/3 อาคารพันทิพย์ประตูน้ำ ชั้น1 ห้องเลขที่ 167 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
  • สามารถส่งสินค้าได้ด้วยตนเองที่ : บริษัท เอนจิน จำกัดสำนักงานใหญ่: 604/3 อาคารพันทิพย์ประตูน้ำ ชั้น1 ห้องเลขที่ 167 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

3. สอบถามข้อมูลการเงื่อนไขการเคลมสินค้าหรือช่องติดต่อการเคลมสินค้า

 

 


เงื่อนไขรับประกัน

บริษัทจะไม่รับประกันเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่มีสภาพผิดปกติ ดังต่อไปนี้

  1. สินค้าหมดอายุการรับประกัน
  2. สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน และ สินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย
  3. เสียหายจากปัจจัยภายนอก
  4. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
  5. เกิดจากซอฟต์แวร์
  6. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
  7. สภาพสินค้าผิดปกติ
  8. สินค้ามีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  9. สติ๊กเกอร์รับประกันขาดหาย
  10. สติ๊กเกอร์รับประกันของบริษัท เอนจิน จำกัด มีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข  หรือถูกปิดทับ
  11. การเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง
  12. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
  13. ใช้สินค้าผิดวิธี
  14. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
  15. ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า
  16. ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี หรือมีการติดสติ๊กเกอร์เลียนแบบ
  17. มีรอยปากกาบนสินค้าหรือสติ๊กเกอร์รับประกัน
  18. ทางบริษัท ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้าและไม่สามารถลบออกได้ โดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า

 


 

การประกันสินค้า

……………………………………………………………………………………………………………………

CORSAIR GAMING

  • รับประกัน 2 ปี
    – Keyboard
    – Mouse
    – Headset
    – แผ่นรองเม้าส์มีไฟ

……………………………………………………………………………………………………………………

HyperX

  • รับประกัน 2 ปี
    – Keyboard
    – Mouse
    – Headset
……………………………………………………………………………………………………………………

NZXT

  • รับประกัน 6 ปี
    -ชุดน้ำ Kraken X42/X52/X62/X72
  • รับประกัน 3 ปี
    -ชุดน้ำ Kraken M22
  • รับประกัน 2 ปี
    – เคสรุ่น H200i/H200/H400/H400i/H500/H500i/H700/H700i
    – Accessories อุปกรณ์ตกเเต่ง Fan/Hue+/Grid+
……………………………………………………………………………………………………………………

PHANTEKS

  • รับประกัน 2 ปี
    – เคสทุกรุ่น
……………………………………………………………………………………………………………………

SENNHEISER

  • รับประกัน 2 ปี
    • Headset
    • Sound Card
……………………………………………………………………………………………………………………

 

CART