ศูนย์บริการ
บริษัท เอนจิน จำกัดสำนักงานใหญ่: 604/3 อาคารพันทิพย์ประตูน้ำ ชั้น1 ห้องเลขที่ 167 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
ENGINE Store : 604/3 Pantip Pratunam Building, 1st Floor, Room No. 167, Petchaburi Road, Petchaburi , Ratchathewi, Bangkok 10400
เปิดทำการ
วันทุกวัน เวลา 11.00น.-19.00น.
ฝ่ายเคลมสินค้า โทร. 082-525-0653, 063-306-1656
EngineCare Service Tel.082-525-0653, 063-306-1656
การประกันสินค้า
……………………………………………………………………………………………………………………
CORSAIR GAMING
- รับประกัน 2 ปี
– Keyboard
– Mouse
– Headset
– แผ่นรองเม้าส์มีไฟ
……………………………………………………………………………………………………………………
HyperX
- รับประกัน 2 ปี
– Keyboard
– Mouse
– Headset
……………………………………………………………………………………………………………………
NZXT
- รับประกัน 6 ปี
-ชุดน้ำ Kraken X42/X52/X62/X72 - รับประกัน 3 ปี
-ชุดน้ำ Kraken M22 - รับประกัน 2 ปี
– เคสรุ่น H200i/H200/H400/H400i/H500/H500i/H700/H700i
– Accessories อุปกรณ์ตกเเต่ง Fan/Hue+/Grid+
……………………………………………………………………………………………………………………
Phanteks
- รับประกัน 2 ปี
– เคสทุกรุ่น
……………………………………………………………………………………………………………………
SENNHEISER
- รับประกัน 2 ปี
- Headset
- Sound Card
……………………………………………………………………………………………………………………
Tt eSPORTS
- รับประกัน 2 ปี
- Mouse
- Headset
- Keyboard
- แผ่นรองเม้ามีไฟ
……………………………………………………………………………………………………………………
Varmilo
- รับประกัน 2 ปี
- Keyboard ทุกรุ่น
เงื่อนไขรับประกัน
บริษัทจะไม่รับประกันเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่มีสภาพผิดปกติ ดังต่อไปนี้
- สินค้าหมดอายุการรับประกัน
- สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน และ สินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย
- เสียหายจากปัจจัยภายนอก
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
- เกิดจากซอฟต์แวร์
- ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
- สภาพสินค้าผิดปกติ
- สินค้ามีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
- สติ๊กเกอร์รับประกันขาดหาย
- สติ๊กเกอร์รับประกันของบริษัท เอนจิน จำกัด มีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับ
- การเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง
- สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
- ใช้สินค้าผิดวิธี
- การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
- ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า
- ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี หรือมีการติดสติ๊กเกอร์เลียนแบบ
- มีรอยปากกาบนสินค้าหรือสติ๊กเกอร์รับประกัน
- ทางบริษัท ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้าและไม่สามารถลบออกได้ โดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า
วิธีการส่งเคลมสินค้า
- ส่งสินค้าพร้อมกล่อง
- เขียนอาการส่งเคลม
- เขียนชื่อและที่อยู่ เพื่อส่งสินค้กลับพร้อมเบอร์ติดต่อ
- สามารถส่งได้ด้วยตนเอง หรือไปรษณีย์ไทย หรือ kerry ตามที่อยู่ดังนี้
บริษัท เอนจิน จำกัด 604/3 อาคารพันทิพย์ประตูน้ำ ชั้น1 ห้องเลขที่ 167 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400